hunglong2010@gmail.com - 0886011111

Tin tức

Vì sao dự án nhà ở Phát Hưng có sức hút lớn với nhà đầu tư?

Ngày đăng : 23/10/2018
Vì sao dự án nhà ở Phát Hưng có sức hút lớn với nhà đầu tư?

Cùng với xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tỉnh Bình Dương đang ngày càng chuyển mình trong cả lĩnh vực kinh tế và an sinh xã hội. Là một trong những tỉnh phát triển văn minh, hiện đại nhất cả nước. Hiện nay, đây còn là nơi ở, nơi phát triển kinh doanh đáng mơ ước của nhiều người, nhiều nhà đầu tư. Bởi vậy, thị trường bất động sản Bình Dương đang sôi động hơn bao giờ hết. Trong số đó phải kể đến các dự án nhà ở Phát Hưng.

Tham khảo thêm xay dung binh duong

Một vài thông tin về dự án nhà ở Phát Hưng

Phát Hưnglà một trong những công ty bất động sản lớn, uy tín và chất lượng ở khu vực phía Nam. Công ty chuyên chung cấp các dịch vụ, sản phẩm nhà đất đa dạng về diện tích, chủng loại có giá trị phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Công ty bất động sản còn thực hiện các dịch vụ trọn gói công trình theo hình thức hình chìa khóa trao tay chất lượng, tin cậy. Hoặc giúp khách hàng thực hiện theo từng hạng mục công trình rất đa dạng. Từ vấn đề đất đai, tới các thủ tục pháp lý hãy tiến hành thiết kế và thi công công trình, san lấp mặt bằng, cung cấp vật tư, vật liệu xây dựng và đặc biệt là các dự án nhà ở.

du an phat hung

Dự án khu nhà ở Phát Hưng được xây dựng trên vị ví mặt tiền quốc lộ 13 tại phường Thời Hòa, thị xã Bến Cát Bình Phước. Tổng diện tích dự án có quy mô lớn lên đến 10 ha.

Những lý do khiến dự án nhà ở Phát Hưng có sức hút lớn với nhà đầu tư

  • Sức hút này trước hết phải đến từ vị trí địa lý của tỉnh Bình Dương. Đây là một thành phố có tốc độ phát triển cao nhất trong cả nước bởi các chiến lược dài hơi mà tỉnh đang xây dựng. Hợp tác với chính phủ Hà Lan trong dự án thành phố thông minh, tỉnh tập trung phát triển các nguồn nhân lực chất lượng cao, thu hút nguồn đầu tư nước ngoài. Hạ tầng đầu tư đồng bộ. Tại dự án phat hung các công trình giao thông trọng điểm ngày càng tập trung nhiều ở Bình Dương phải kể đến: tuyến đường kéo dài Metro Bến Thành – Suối Tiên đến thị xã Dĩ An, các khu nghỉ dưỡng bậc nhất, các trường đại học với chất lượng uy tín,…

  • Về dự án nhà ở Hưng Phát nói riêng các lý do giải thích cho sức hút của dự án này:

mua dat phat hung

*Vị trí địa lý thuận lợi, là nơi kết nối giữa tp. Thủ Dầu Một và trung tâm thị xã bến Cát. Nằm ở tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Gần đó là đường vành đai 4 đang trong giai đoạn hoàn thành, kết nối các tỉnh miền Tây. Hơn nữa, đây còn là tuyến đường thông với sân bay quốc tế Long Thành tỉnh Đồng Nai.

*Là nơi tập trung nhiều công ty có vốn nước ngoài, dân cư phát triển. Quy hoạch hiện đại có các chợ, trường học diện tích 1.928,9 m2, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại 2.300,9 m2, công viên 2.300,9 m2, trung tâm thể thao1.470,6 m2, bãi đậu xe: 1.198,5 m2…đang ngày được hoàn thiện song song với cơ sở hạ tầng. Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết và tiện ích của cư dân.

Để có thêm thông tin về dự án nhà ở Phát Hưng xin liên hệ địa chỉ: http://datnenmyphuoc.com.vn/bat-dong-san/mua-dat-binh-duong-6/khu-nha-o-phat-hung-1 để được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất!


Đăng nhập
Your account does not exist or has expired
Thông báo
Your account does not exist or has expired
Quên mật khẩu
Your account does not exist or has expired
Thay đổi mật khẩu
Your account does not exist or has expired