hunglong2010@gmail.com - 0886011111

Tin tức

Những điều không thể bỏ qua về dự án Phát Hưng

Ngày đăng : 13/10/2018

Những điều không thể bỏ qua về dự án Phát Hưng

Dự án xây dựng phát hưng- Nam An là một trong những dự án bất động sản hàng đầu của tỉnh Bình Dương được thực hiện quy hoạch theo phê chuẩn của tỉnh. Với một quy mô trên 10 ha bao gồm nhà ở thương mại, cây xanh, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, dự án phát hưng xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Dưới đây là một số điều bạn không thể bỏ qua khi quan tâm đến dự án bất động sản này.

Thông tin của dự án phát hưng

  • Tên: phố thương mại Phát Hưng

  • Diện tích: 11 ha

  • Địa chỉ: quốc lộ 13, khu phố 4, phường Thới Hòa, Tx Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

  • Chủ thi công: công ty cổ phần đầu tư Phát Hưng.

Những điều không thể bỏ qua về dự án phát hưng

Các vấn đề về pháp lý rõ ràng.

Khi mua nhà, căn hộ, yếu tố đầu tiên mà người mua cần quan tâm tới không chỉ là diện tích, hướng nhà,… mà người mua cần để ý đến cả vấn đề pháp lý. Nếu như căn hộ mà các vấn đề này chủ đầu tư đưa ra khá nhập nhòe, không chính xác thì người mua nên cẩn thận. Còn dự án phát hưng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, khi ở đây có số đỏ 100%.

Quy hoạch dự án phát hưng

Tổng diện tích gần 11 ha, với 418 khu đất nền. Dự án bao gồm đầy đủ các hạng mục như chung cư, hồ bơi, trường học, khu trung tâm tập thể thao, chợ,… kích thước các lô đa dạng, tùy từng mục đích sử dụng như 5×20, 5×25, 5×30, 7×20,…. Ngoài ra, hệ thống đường đi cũng được thiết kế hợp lý, rộng rãi với đường chính 25m (vỉa hè 4m/ bên), đường nội bộ rộng 11m (vỉa hè 2,5m)

Những tiện ích có tại dự án

Nằm giữa thành phố mới Bình Dương, nơi có các trung tâm thương mại, xung quanh có các chợ và trường học cấp 1, 2,3,.., dự án phát hưng vô cùng thuận tiện cho các hộ muốn sinh sống ở dự án này. Đồng thời, ở đây cũng rất gần các công ty nước ngoài nên chắc chắn bạn sẽ không phải lo về các vấn đề việc làm, cùng các dịch vụ kinh doanh thuận tiện.

mua dat phat hung

Phong cách hiện đại và văn minh

Là một khu bất động sản mới hoàn toàn, khu nhà ở phát hưng hiểu nhu cầu và mong muốn của người dân trong tương lai. Chính vì thế, lối thiết kế hiện đại tiện nghi sẽ là một điều tuyệt vời cho những ai mong muốn một nơi an cư. Đồng thời, với những khách hàng muốn đầu tư thì đây là một cơ hội tốt để sinh lợi.

Để biết rõ hơn thông tin chi tiết của khu bất động sản phát hưng, bạn có thể tìm kiếm trang web http://datnenmyphuoc.com.vn/ . Đến giao dịch với chúng tôi, bạn không chỉ cầm trong tay những thông tin chuẩn xác về bất động sản, mà còn có thể nhận được những lời tư vấn nhiệt tình. Tin rằng, sự phục vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất.

Nếu bạn đang có ý định mua hoặc bán đất tại dự án phát hưng thì đừng chần chừ gì nữa. Hãy đến với chúng tôi để có được những lô đất đẹp với giá cả hợp lý nhất. Những thông tin hữu ích được chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, mọi nhà đầu tư.


Đăng nhập
Your account does not exist or has expired
Thông báo
Your account does not exist or has expired
Quên mật khẩu
Your account does not exist or has expired
Thay đổi mật khẩu
Your account does not exist or has expired