hunglong2010@gmail.com - 0886011111

Tin tức

Những sai lầm thường gặp khi đầu tư đất nền Bình Dương

Ngày đăng : 23/10/2018
Với tốc độ tăng trưởng về kinh tế và an sinh xã hội như hiện nay, Bình Dương thực sự là nơi sinh sống và làm việc lý tưởng của nhiều người. Có rất nhiều người đã đầu tư mua đất nền Bình Dương, tuy nhiên sự đầu tư này đôi khi còn quá vội vàng dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Bài viết sau xin được chỉ ra một số sai lầm nhà đầu tư thường gặp.

Tình hình đất nền Bình Dương

Đất nền là những mảnh đất hoặc lô đất gần như là còn nguyên hiện trạng, chưa hề có tác động của con người như đào, san lấp đất hoặc xây dựng nhà hay các cơ sở hạ tầng trên diện tích đó. Hiện nay, còn có loại đất nền dự án- những lô đất nền, chưa xây dựng gì và đang nằm trong dự án quy hoạch của chủ đầu tư.


khu cocoland my phuoc

đất nền bình dương là những lô đất nằm ở tỉnh Bình Dương- một tỉnh đang ngày càng năng động và phát triển. Những lô đất nền tọa lạc ở vị trí đắc địa trung tâm tỉnh Bình Dương luôn trong tình trạng có rất nhiều người đầu tư. Nhu cầu này của người mua là hoàn toàn hợp lý song cũng nên cân nhắc một số rủi ro sau đây để lựa chọn đầu tư đúng đắn và mang lại nhiều lợi nhuận nhất.

Một số sai lầm thường gặp khi người mua đầu tư vào đất nền Bình Dương.

  • Sai lầm thứ nhất, cho rằng thị trường bất động sản càng sôi động thì càng nên đầu tư. Điều này hoàn toàn ngược lại, nó thể hiện sự lựa chọn sai thời điểm. Thị trường địa ốc nóng sốt đôi khi cũng là do “cò đất” liên tục thổi giá đất nền lên cao để trục lợi. Nắm bắt được tâm lý “khát mua” đất nền Bình Dương và xây nhà bình dương có không ít “cò đất” lập các trung tâm môi giới nhà đất để giao dịch. Điều đó hình thành các bong bóng bất động sản, chỉ sau một thời gian khách hàng sẽ đối mặt với thua lỗ vì giá trị thực của lô đất không hề cao như số tiền nhà đầu tư đã bỏ ra.


du an binh duong

  • Sai lầm thứ hai, đầu tư bất động sản quá sớm. Khi một tuyến cao tốc mới được mở ra trên địa bàn Bình Dương. Có nhiều nhà đầu tư hấp tấp đổ hết tiền để đón đầu những dự án này, với hy vọng có thể gia tăng giá trị lợi ích ở các khu vực xung quanh. Song thực tế thì chỉ có một vài khu có liên kết gần với đường mới mở thì có hy vọng, còn đa số những khu vực lân cận không có liên kết trực tiếp, khi đầu tư người mua đều phải chịu lỗ.

  • Thứ ba là không tìm hiểu kĩ về môi trường xung quanh lô đất mà quá tin vào quảng cáo. Hầu hết các nhà đầu tư đều từ nơi khác đến nên nếu không có kinh nghiệm hoặc khảo sát sẽ không thấy được các mức độ ô nhiễm về nguồn nước, không khí xung quanh các khu công nghiệp. Thêm vào đó là những viễn cảnh thành phố trong mơ sạch đẹp trên quảng cáo khiến nhiều người mắc sai lầm.

Số tiền đầu tư để mua đất nền Bình Dương không hề nhỏ, bởi vậy các nhà đầu tư nên cân nhắc kĩ trước khi mua. Chú ý đến những sai lầm trên và tìm hiểu thông tin nhà đất thật chính xác, không bỏ lỡ các cơ hội thì việc thu về lợi nhuận lớn là điều hoàn toàn có thể.


Đăng nhập
Your account does not exist or has expired
Thông báo
Your account does not exist or has expired
Quên mật khẩu
Your account does not exist or has expired
Thay đổi mật khẩu
Your account does not exist or has expired