hunglong2010@gmail.com - 0886011111

Tin tức

Giá bán đất Mỹ Phước 3 có xu hướng tăng mạnh trong những năm tới

Ngày đăng : 28/10/2018

Bình Dương gần đây nổi lên với tư cách là một trong những đặc khu kinh tế mới của Việt Nam. Nơi đây bắt đầu triển khai những dự án dài hạn và đồng bộ vô cùng phát triển. Hơn ai hết, các nhà đầu tư bất động sản chính là người nhận ra lợi nhuận khủng khi đầu tư mua đất khu vực này và cũng đưa ra những dự đoán hết sức khách quan rằng giá bán đất Mỹ Phước 3 sẽ có xu hướng tăng mạnh trong những năm tới.

Các thông tin liên quan đến dự án đất Mỹ Phước 3

Trước hết phải nói về sự sáng suốt và nhạy bén của Becamex ITC- chủ đầu tư đất Mỹ Phước 3 trong việc dự đoán và đón đầu làn sóng bất động sản khu vực phía Nam mà nói riêng là Bình Dương. Không còn phải bàn cãi về sự uy tín và lớn mạnh của tập đoàn Becamex với những dự án bất động sản khủng Mỹ Phước 1, 2, 3, với đội bóng giàu thành tích, với giá cổ phiếu ổn định,… Chính điều này góp phần làm cho giá mua dat my phuoc 3 luôn nóng sốt.

giá đất mỹ phước 3

Những nghiên cứu khách quan về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, dân cư,… của Mỹ Phước 3 và thị trường bất động sản phía Nam đã giúp các nhà kinh tế có những dự đoán bước đầu về tương lai tốt đẹp của dự án đất này.

Những lý do khiến đất Mỹ Phước 3 có thể sẽ tăng mạnh trong những năm tới

Những dự đoán này rất có ý nghĩa trong việc định hướng và giúp các nhà đầu tư có lựa chọn đúng đắn trong việc mua và bán đất Mỹ Phước 3 thời gian sắp tới:

  • Nhìn vào một số sự kiện gần đây: Chính phủ phê duyệt đề án liên kết với Hà Lan để xây dựng Bình Dương theo mô hình thành phố thông minh, chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ đến hai trường đại học Việt Đức và Thủ Dầu Một, việc công nhận tỉnh là một đặc khu kinh tế mới của cả nước,… Tất cả cho thấy tiềm năng phát triển của tỉnh Bình Dương là hoàn toàn thực tế chứ không phải là các dự án mơ hồ trên giấy.

giá đất mỹ phước 3

  • Thực tế, gần đây hàng loạt các dự án hiện đại được hoàn thiện xung quanh khu vực Mỹ Phước 3 tạo nên một diện mạo hiện đại, phát triển. Khu nhà ở sang trọng The Golden Park – Mỹ Phước I, khu biệt thự sinh thái Ecolakes rộng 226ha, hệ thông tiện ích nhà hàng, khách sạn, tổ hợp vui chơi, bệnh viện, trường học,…Dân cư đông đúc bao gồm cả công nhân- nguồn lao động chất lượng cao Việt Nam và cả  người nước ngoài Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,… đến làm việc và sinh sống.

  • Thị trường bất động sản phía Nam 2018 có nhiều khởi sắc: tỉ lệ lợi nhuận trung bình của đất nền Bình Dương và khu vực lân cận không ngừng tăng trong năm 2017 đạt 15-20%, cao gấp 2-3 lần so với lãi suất ngân hàng.

Với những phân tích trên, xu hướng bán đất mỹ phước 3 sẽ tăng trong các năm sắp tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Từ thực tế đó các nhà đầu tư nên chú ý xem xét thông tin này và nắm bắt cơ hội thật tốt để đạt được thành công mong muốn. Để biết thêm thông tin về dự án Mỹ Phước 3 xin vui lòng liên hệ: http://datnenmyphuoc.com.vn/bat-dong-san/mua-dat-binh-duong-6/khu-nha-o-phat-hung-1

Đăng nhập
Your account does not exist or has expired
Thông báo
Your account does not exist or has expired
Quên mật khẩu
Your account does not exist or has expired
Thay đổi mật khẩu
Your account does not exist or has expired